Friday, August 16, 2013


കുപ്പിപ്പുഴ 

 
ലെബാനോനില്‍ നിന്നുള്ലോരു
പുഴയെ ഞാന്‍ ഇന്നു
ഒരു റിയാല്‍
കൊടുത്തു വാങ്ങി,
കുപ്പിയില്‍ വര്‍ണ കടലാസില്‍
അവളുടെ ചരമ
കുറിപ്പുപോലെ
പേരും നാളും
ഒപ്പം ലോവസ്റ്റ്‌ ഇന്‍
സോഡിയം എന്നും
കുറിച്ചിരുന്നു

നിളയെ, പെരിയാറെ ഞാന്‍
നിങ്ങളെ ഓര്‍ത്തു
എന്‍റെ മുവാറ്റുപുഴയാറെ
എന്നും പോലെ
ഞാന്‍ നിന്നില്‍
മുങ്ങി നിവര്‍ന്നു ..

നീ കരയുന്നു,
ഞാന്‍ അറിയുന്നുണ്ട് ...
മാപ്പ്
എല്ലാത്തിനും ............................




കുറിപ്പ് : (ലെബാനോനിലെ സന്നിനെ എന്നാ പര്‍വതത്തില്‍ നിന്ന് ഒഴിക്കുന്ന മനോഹര നദി ബെര്‍ധവ്നി, ആ പേരില്‍ തന്നെ കമ്പനി വെള്ളം വിക്കുന്നു "" Berdawni Natural Mineral water "" .. സപ്ലൈ ചെയ്യുന്നത് ലിബര്‍ട്ടി ഗ്രൂപ്പ്‌ ദോഹ )

No comments:

Post a Comment

എന്‍റെ ജനാലയരികിൽക്കൂടിയാണ് അവളുടെ കുതിര ഓടിപ്പോയത് ഞാനപ്പോൾ കുങ്കുമം വീണു ചീത്തയായ ഭൂപടം തുടച്ച് വൃത്തിയാക്കാൻ പരിശ്രമിക്കുകയായിരുന...