Tuesday, August 7, 2012

വഴിതെറ്റി വന്ന നിലാവ്.......♥♥♥

ഇരുട്ടു
ആഘോഷമായി
ഇന്നലെ രാത്രി ...
ഒരു കുഞ്ഞു നിലാവ്
വഴി തെറ്റി വന്നു
എന്നെ വിളിച്ചുണര്‍ത്തി ...
ഓര്‍മ്മയുടെ
നിശാഗന്ധി പൂക്കള്‍
നിലാവിന്റെ
വരവില്‍ ഉണരാന്‍
തുടങ്ങി ....................

ജീവിക്കാന്‍ പഠിപ്പിച്ച ജീവിതം..
ഗെര്‍ഭപാത്രം കടം തന്ന അമ്മ ...
തടി ചുമന്നു ചോറ് ഊട്ടിയ അച്ഛന്‍ ...
ദൈവം ഉണ്ടെന്നു പഠിപ്പിച്ച വല്യമ്മച്ചി ...
എന്നും കൂടെ കരഞ്ഞ അനിയന്‍ ...
സ്നേഹിക്കാന്‍ പഠിപ്പിച്ച നീ ...
സ്വപ്നങ്ങള്‍ക് നിറം നല്‍കിയ സ്നേഹിതര്‍ ...
എന്നും പറ്റിച്ച ദൈവം ...
നേര്‍ വഴി കാട്ടിയ ഗുരുക്കന്‍മാര്‍.....
പലതും പലരും ...
ഇന്നും ഞാന്‍ നിങ്ങള്‍ക്കു തീരാ കടക്കാരന്‍ ...

ഞാന്‍ ഇന്നു മരിച്ചാല്‍,...
ജെനി മ്രിതികളുടെ കല്‍പ്പടവില്‍ കാത്തിരിക്കു ...
ഞാന്‍ വരും , എന്‍റെ കടം തീര്‍ക്കാന്‍

എല്‍ദോ ...♥♥♥

No comments:

Post a Comment

എന്‍റെ ജനാലയരികിൽക്കൂടിയാണ് അവളുടെ കുതിര ഓടിപ്പോയത് ഞാനപ്പോൾ കുങ്കുമം വീണു ചീത്തയായ ഭൂപടം തുടച്ച് വൃത്തിയാക്കാൻ പരിശ്രമിക്കുകയായിരുന...